Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp

Interior Việt, Thiết kế nội thất chuyên nghiệp

là đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp. Đơn vị thiết kế trực thuộc nhà cung cấp nội thất Nội Thất Trường Yến, với đội ngũ thiết kế nội thất theo yêu cầu của khách chuyên nghiệp, đảm bảo đúng ý tưởng khách hàng. Trên 15 năm kinh nghiệm thiết kế nội thất...

Trọn bộ nội thất hiện đại

Trọn bộ nội thất hiện đại

Đơn vị chúng cung cấp đầy đủ nội thất cho ngôi nhà của bạn, với đủ chủng loại, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng... Hàng trăm hộ gia đình đã tìm được nội thất gia đình từ chúng tôi. Với giá cả hợp lý, cạnh tranh và đảm bảo chất lượng nội thất,cam kết bảo hành nội thất lâu dài...

Đội ngũ thi công nội thất

Đội ngũ thi công nội thất

Với trên 15 năm kinh nghiệm, giàu kinh nghiệm trong thi công nội thất, trên 90% đội ngũ xuất thân từ các làng nghề nội thất Thạch thất - Hà Tây cũ. Sản phẩm nội thất đảm bảo chất lượng. thi công đúng theo thiết kế nội thất. Bạn sẽ rất yên tâm khi chọn mặt gửi vàng cho chúng tôi...

Tư vấn thiết kế nội thất miễn phí

Tư vấn thiết kế nội thất miễn phí

Khi bạn còn đang thắc mắc chọn nội thất ở đâu giá cả phải chăng ?, nội thất nào phù hợp với căn nhà bạn ?, chất lượng thi công nội thất ra sao ? Hãy gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ liên lạc sớm cho bạn ! ...

NHỮNG MẪU SOFA ĐẸP CHO PHÒNG KHÁCH

Căn nhà của bạn không được đủ lớn? Và bạn đang băn khoăn nên chọn loại ghế sofa nào cho căn hộ của mình? Hãy cùng xem một số mẫu dưới đây, biết đâu bạn có thể tham khảo chúng cho căn nhà của mình!
Những không gian nhỏ bị giới hạn bởi căn hộ, việc sắp xếp đồ đạc nội thất hơp lý quả là một bài toán khó khăn. Hãy tận dụng diện tích của bạn của mình bằng những mẫu ghế sofa đơn giản, bớt những chi tiết rườm rà như tay vịn hay hoa văn uốn lượn. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu sofa đa chức năng như sofa bed, sofa treo tường, và sofa modum để có thể di chuyển, cất giữ thật dễ dàng giúp không gian nhà bạn trông rộng rãi hơn.











Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quy trình làm việc

Chúng tôi lắng nghe nhu cầu, những ý tưởng giúp 800 khách hàng đạt được thiết kế nội thất như mong đợi. Với quy trình nghiêm ngặt từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, Thi công nội thất phải đảm bảo đúng chất lượng bản vẽ.

Dịch vụ bán lẻ hàng nội thất trực tiếp trên website đảm bảo chuẩn theo hàng cung cấp trên website chính. đa dạng trên nhiều danh mục lựa chọn: sofa, nội thất phòng khách, nội thất phòng bếp, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng trẻ em... Hãy liên hệ với chúng tôi đảm bảo chất lượng và giá rẻ hơn thị trường 30 %.